hinh tuong huong toi

hinh tuong huong toi

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

GIAM 6 KG TRONG 1 THANG!

Trước hết mình phải cleansing cơ thể trong 2 ngày. Không ăn gì cả. 8-10 ly nước gồm nước chanh + maple serup (hoặc mật ong). Nếu các bạn muốn tìm hiểu về cleasing loại này thì search lemonate cleasing. Bây giờ mình kg ăn kiêng gì đâu nhưng cứ 2 tháng mình lai cleansing 1 lần cho cơ thể thải chất độc đó. Mình không biết nhiều về y học đâu nhé, nên các bạn tự tìm hiểu và quyêt định.

Mình uống 2 ngày, đảm bảo không chết vì đói đâu . Maple sẻup hoac mât ong có chất đường, cơ thể sẽ có năng lượng.

5 ngày tiếp theo thì mình ăn, muốn ăn bao nhiêu thì ăn, khong han che, nhưng thực đơn là: Không chiên, không xào, không 1 chút mỡ nào hêt, không 1 chut tinh bôt như cơm, bánh mì, không đường. Mình chỉ ăn : thịt heo nạc, thịt ức gà, thit bò, đặc biệt là cá. Đủ loại cá, mình thì ăn cá hồi nhưng cá nào cung được, mỡ cá ăn đươc (kinh nghiệm của mình thì mỡ cá đẹp da !). Mình mua rất nhiều đầu cá hồi về, cho cà chua vào nấu riêu cá, thế là ăn thôi. Và đăc biệt rất nhiều rau xanh. Mình nướng cá, thịt rồi lấy rau cuộn cá, thịt chấm mắm chua ngot. Ngon phết, không thèm cơm đâu. . Trái cây cũng thoải mái luôn, nhưng không ăn những loai có đường nhiều như chuối chẳng hạn.

Đó là thực đơn 1 tuần. Mình làm liên tiếp như vây 4 tuần.

Đó là chăm sóc inside, còn outside nữa chứ. Đủ loại mặt na, đa số là thiên nhiên thôi: mật ong và chanh (da mình oily), dưa leo. Thêm môt mặt nạ mình thấy tốt đối với mình là clay mask, mặt nạ bùn hay đất sét gì đó. Lấy chất nhờn va sach da. Oat meal, yến mạch, mình xoa khoảng 1 phút khi rửa mặt cũng thấy tot.

Ố là la, sau 4 tuần nâng cấp sắc đẹp cấp kỳ, mình chi còn 49kg và da mặt thì mình không ngờ là được tất cả mọi người khen. (Nói thêm là mình ở nước ngoài, có năm ở bên này đang mùa đông, da tráng và má có ửng chút hồng hồng mà vè Vn cũng chẳng được ai khen ). Thế mà lần đó ai cũng khen. Thêm nữa là, bà Dì mình, Dì nhưng mói 36t thôi, cũng về ăn đám cưới cháu nên cũng kế hoạch giảm cân giống mình. Ai cũng khen ngây ngất. Mình không hề trang điểm gì cả, mà câu đầu tiên ai cũng nói, da đẹp the'. Và câu thứ 2 là, ốm quá, không tốt (ui, nhưng mình rất khoái ). Bi giờ thì mình lãi mũm mĩm rùi - 55kg

Tất cả phu nữ nhà mình sau đó ai cũng lên kế hoạch ăn như vậy 1 tháng. Tuy nhiên đến giờ chưa thấy ai thành công (hình nhu tối đa được 2 ngày). Ai cũng nói thèm cơm quá. Các bạn chú ý là mình không hề ăn tinh bôt, đường và chất béo nhé. Nếu có chất béo và đường thì chỉ có trong mỡ cá hoặc trái cây thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét