hinh tuong huong toi

hinh tuong huong toi

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Những bí kíp nhỏ nhưng cực kì có ích, giúp các bạn gái lấy lại được form người thật chuẩn

  • Nếu bạn muốn tập thể dục để giảm cân thì thời gian tuyệt nhất để tập là buổi sáng. Vì lúc này cơ thể chuyển hóa năng lượng tốt nhất. Thời điểm hoàng kim này, leo cầu thang bộ lên xuống sẽ đem lại hiệu quả giảm béo rõ rệt, nhiều hơn so với chạy bền, đi bộ tới 29%.

  • Chắc các bạn nữ chẳng lạ gì với điệp khúc: 75% cơ thể bạn là nước chứ. Nước đóng vai trò quan trong mọi “chiến dịch” làm đẹp, dĩ nhiên bao gồm cả giảm cân nữa.

  • Khi ăn, chúng ta sẽ thực hiện 3 thấp: dầu thấp, bổ thấp, đường thấp. Dầu thấp là ăn ít đồ có dầu hoặc không ăn dầu. Bổ thấp là cố gắng ăn đồ ăn nhạt, thô cho dạ dầy dễ tiêu hóa. Đường thấp là khôn ăn đường, cố gắng khống chế không ăn kem, bánh gatô…

  • Các bạn nữ thì khó tránh được sự hảo ngọt. nên nếu bạn cảm thấy thèm đồ ngọt quá thì đôi khi ( đôi khi thôi nhé) nên thả lỏng bản thân 1 chút bằng 1,2 miếng bánh nhỏ. Và nên ăn lúc 11 giờ trưa. Đây là thời gian cơ thể chuyển hóa đường tốt nhất trong cả ngày.
  • Thời gian chiều, từ 3-5 giờ là lúc cơ thể thưởng biểu tình. Đó là 1 hiện tượng tự nhiên cũng khá bình thường. Lúc này, các bạn không nên ăn 1 bữa “hoành tráng” mà chỉ nên ăn 1 chút hoa quả hoặc salát để chống đói. Qua được thời gian này, bạn sẽ không còn cảm thấy đói cồn cào nữa.


  • Hãy lập ra mục tiêu giảm cân của bạn. Mỗi lần bạn muốn giảm cân chỉ nên giảm 4-5 cân/ tháng. Trong quá trình giảm cân không nên quá sốt ruột, leo lên leo xuống cái cân vì trọng lượng cơ thể có thể thay đổi từ 1-2 cân trong 1 ngày
  • Và đã nói đến giảm cân chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua phần hoạt động. 1 tuần nên vận động ít nhất là 3 lần/tuần đối với vận động mạnh như võ thuật, bóng rổ... còn các hoạt động nhẹ nhàng hơn như đạp xe đạp, đi bộ... thì nên cố gắng thực hiện 20-30’/ ngày.

  • Sau đây là 1 số số liệu về lượng calo bạn sẽ tiêu thụ khi hoạt động thể thao:
Đi bộ nhanh: 300 calo/h
Chạy bộ ( Tốc độ vừa phải) 800 calo/ jờ
Nhảy múa, dance: 400 calo/h
Bơi: 600 calo/ h
Nhảy dây 650 calo /h
Đạp xe: 400-700 calo/ h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét