hinh tuong huong toi

hinh tuong huong toi

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

nhom mau o

Thịt nạc đỏ: Con đực: 4-6 oz, Phụ nữ & Trẻ em: 2-5 oz, 4-6 lần / tuần cho cả hai.
Tất cả các loại, thịt bê, thịt cừu, vv
Cá / hải sản: 4-6 oz, 3-5 lần / tuần.
Bluefish, Cod, cá tuyết mecluc, cá bơn, cá trích, cá thu, Pike, cầu vồng Trout, Red Snapper, cá hồi, Sardine, Shad, Snapper, độc quyền, Striped Bass, cá tầm, cá kiếm, cá kình, Perch trắng, Whitefish, Perch màu vàng, Yellowtail và Squid
Gia cầm / chim: con đực: 4-6 oz, Phụ nữ & Trẻ em: 2-5 oz, 2-3 lần / tuần
Tất cả
Trứng: Một, 3-4 lần / tuần
Trứng nên được miễn phí phạm vi, động vật hữu cơ tăng.
Sản phẩm sữa: Pho mát: 2 ounces 0-3 lần / tuần
Nông dân, dê, Feta, Mozzerella Ghee (bơ làm rõ.)
Chất béo và dầu: 1 muỗng canh, 4-8 lần / tuần (những người rất tích cực có thể yêu cầu số lượng lớn hơn)
Extra Virgin Olive Oil, hữu cơ Bơ làm rõ (Ghee) và dầu dừa hữu cơ (Spectrum Naturals thương hiệu)
Hạt và hạt: Hạt và hạt: 6-8, 3-4 lần / tuần Bơ, Nut / hạt giống: 1 muỗng canh, 3-7 lần / tuần
Hạt bí ngô và Quả óc chó
Đậu Đậu: 1 Cup khô, 1-2 lần / tuần
Aduke, azuki và đậu Pinto. Black-Eyed đậu Hà Lan.
Ngũ cốc: 1 cốc khô, 2-3 lần / tuần
Rau dền, lúa mạch, kiều mạch, Kamut, Kasha, Millet (phồng), gạo (Kem gạo, cám gạo, gạo phồng) và Spelt.
Bánh mì, bánh nướng xốp và Crackers: Bánh mì: 1 lát, 0-2 lần / ngày, Muffins: Một, 0-1 lần / ngày
Essene hoặc bánh mì Ezekiel . Crisps vây, Millet, gạo, 100% Rye, Rye Vita, Spelt và Wasa.
Ngũ cốc và Pasta: Cả hai: 1 cốc khô, 0-3 lần / tuần
Thực hiện với: Amaranth, lúa mạch, Kiều mạch, Pasta Atisô Kasha, Quinoa, Rye, Spelt, lúa mạch, Spelt và gạo (Basmati, Brown, White, Wild, vv)
Rau quả: Nguyên: 1 cốc 3-5 lần / ngày, nấu chín: 1 cốc 3-5 lần / ngày
Atisô (trong nước, Giê-ru-sa-lem), lá củ cải, bông cải xanh , rau diếp xoăn, Collard Greens, Dandelion, Escarole, tỏi, cây cải ngựa, Kale, Kelp / Rong biển (Tất cả các loại), su hào, Leek, Rau diếp, xà lách (Romaine), đậu bắp, Hành (Red, Tây Ban Nha, vàng), Mùi tây, parsnips, bí ngô, ớt đỏ, Rau bina , khoai tây ngọt, Thụy Sĩ Chard, củ cải. Ngoài NO Danh sách , tất cả các loại trái cây khác là OK cho nhóm máu của bạn . Vegatables nên được từ các nguồn địa phương trong tiểu bang của quý vị (tốt nhất là trong vòng khu vườn của bạn. )
Trái cây: 1 trái cây (3-5 ounces) 3-4 lần / ngày
Hình (khô hoặc tươi), Mận (Dark, Green, Red) và mận. Ngoài NO Danh sách , tất cả các loại trái cây khác là OK cho nhóm máu của bạn . Vegatables nên được từ các nguồn địa phương trong tiểu bang của quý vị (tốt nhất trong khu vườn của bạn.) Tất cả các loại trái cây nên được từ các nguồn địa phương trong tiểu bang của quý vị (tốt nhất trong khu vườn của bạn.)
Nước trái cây: 8 ounces 2-3 lần / ngày
Black Cherry, dứa, mận, cà rốt, cần tây, dưa chuột và tất cả các loại rau TỐT NHẤT và tất cả các TỐT NHẤT / OK trái cây và rau quả được liệt kê ở trên.
Nước uống: 8 ounces 4-7 lần / ngày
Uống một nửa trọng lượng cơ thể của bạn trong ounce nước tinh khiết và nước trái cây mỗi ngày. Nước không được chứa bất kỳ chất phụ gia như clo và florine và nên có độ pH kiềm cao.
Gia vị:
Bài hát vui, Curry, Tảo bẹ (dulse, bàng quang rong biển, vv) , Mùi tây, Cayenne hạt tiêu, muối (Sun hoặc Air khô Trái đất hoặc muối biển ) và Nghệ.
Gia vị:
Ùn tắc & thạch từ bất kỳ loại trái cây được liệt kê ở trên, Mayonnaise, mù tạt, dầu trộn salad (từ các loại dầu được liệt kê ở trên, chanh tươi hoặc nước trái cây vôi và gia vị) và nước sốt Worcestershire.
Dược Thảo Trà:
Cayenne, cây anh thảo, Bồ công anh, cỏ cà ri, gừng, Hops, Linden, Mulberry, Mùi tây, bạc hà, Rose Hips, Sarsaparilla và Elm trơn.
Linh tinh Đồ uống:
Câu lạc bộ Soda Seltzer nước (chẳng hạn như Perrier, vv)
Không có thực phẩm (tránh) Nhóm máu O
Thịt:
  • Thịt đỏ: thịt lợn hoặc bất cứ điều gì với nó.
  • Gia cầm / chim: Goose.
  • Cá / thủy sản: Barracuda, cá da trơn, Caviar, Lox (hun khói / Đóng rắn cá hồi, bạch tuộc hoặc Herring ngâm.
  • Động vật giáp xác: Conch.
Sữa và trứng:
Tất cả sữa hoặc các sản phẩm sữa (Ice Cream, kefir, sữa chua, ...) sang một bên từ pho mát thỉnh thoảng.
Chất béo và dầu:
Dầu hạt cải dầu, dầu bắp, dầu Hạt bông, dầu đậu phộng ir rum dầu.
Hạt và hạt:
Brazil, hạt điều, Vải, Đậu phộng, quả hồ trăn hoặc hạt giống thuốc phiện.
Đậu và Đậu:
Đồng, thận, Hải quân hoặc đậu Tamarind. Đậu lăng.
Bánh mì, ngũ cốc và Muffins:
Ngô, Yến mạch, hoặc lúa mì hoặc các sản phẩm được thực hiện với họ.
Ngũ cốc và Pasta:
Ngô, Yến mạch, hoặc lúa mì hoặc các sản phẩm được thực hiện với họ.
Các loại rau:
Bơ, cải bruxen, bắp cải (Trung Quốc, đỏ, trắng), Súp lơ trắng, ngô (trắng, vàng), cà tím, nấm (trong nước, Shiitake), mù tạc, Olives (Black, Hy Lạp, Tây Ban Nha), khoai tây (đỏ, trắng) hoặc mầm cỏ linh lăng.
Trái cây:
Blackberries, Dừa, Melon (dưa đỏ, Honeydew), cam, chuối, đại hoàng, dâu tây hoặc quýt.
Nước trái cây:
Da cam hoặc bắp cải.
Gia vị:
Bạch hoa, quế, bột bắp, ngô Syrup, Hạt nhục đậu khấu, hạt tiêu (đất đen, trắng), Vani, Giấm (Apple Cider, Balsamic, rượu vang đỏ, trắng, ... Chú ý: Sử dụng nước ép chanh tươi vắt nếu giấm.
Gia vị:
Sốt cà chua, dưa hoặc Relish.
Dược Thảo Trà:
Cỏ ba lá, Aloe, Burdock, cây khoản đông, Corn Silk, Echinacea, cây khổ sâm, Goldenseal, Red Clover, đại hoàng, Wort của Saint John, Senna, Shepherd của Purse, dâu vàng lá ir Dock.
Linh tinh Đồ uống:
Cà phê (thường xuyên hoặc caffein), rượu, Soda (Cola, chế độ ăn khác) hoặc trà (đen hoặc caffein thường xuyên.)
Bổ sung Gợi ý
Dưới đây là các vitamin và khoáng chất đặc biệt quan trọng đối với nhóm máu của bạn và các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mỗi.
B Complex (đặc biệt là B12 và Folic Acid): Thịt (gan, thận, cơ bắp thịt), trứng ở mức độ vừa phải, Nuts, Dark Rau lá xanh và trái cây.
Vitamin K: gan, lòng đỏ trứng, rau lá xanh (Collard Greens, Kale, Rau bina, và Thụy Sĩ Chard), và chất diệp lục lỏng.
Canxi (600 - 1.000 mg nguyên tố): Unboned Cá mòi, cá hồi đóng hộp, Bông cải xanh và Collard Greens.
Iốt: cá biển sâu và Kelp (tất cả các loại rong biển.)
Mangan: Chủ yếu trong ngũ cốc nguyên hạt cây họ đậu. Bổ sung chỉ trong thời gian ngắn cho đau khớp mãn tính.
Vitamin A: vàng, da cam, và rau lá xanh đen. (Không có dầu cá bổ sung Vitamin A) .
Vitamin E: dầu, gan, Nuts, và rau lá xanh đen.
Tốt nhất: thứ cúc dùng làm thuốc (Chrysanthemum parthenium) thay vì Aspirin / Tylenol. Cam thảo (Glycyrrhiza glabra) đặc biệt là cam thảo (de-glycyrrhizinated-ngôn) cho dạ dày và gan. Rau quả và bàng quang Kelp / Biển rong biển (fucus vesiculosus) Hạn chế, tránh, Thay thế: Cỏ ba lá, Damiana, cây khổ sâm, cây khoản đông, Aloe Vera Juice, Aspirin (Tylenol, vv), Thuốc nhuận tràng, Class và nhóm macrolid-class Penicillin, thuốc Sulfa và Tiêm chủng (đặc biệt là các hình thức tiêm cho bệnh bại liệt cũng như các loại vắc-xin cúm, đặc biệt là nếu mang thai .)
Tập thể dục Gợi ý cho nhóm máu O
Tìm nhịp tim nghỉ ngơi (RHR) bằng cách lấy xung của bạn tại cổ tay của bạn hoặc ở động mạch cảnh ở cổ của bạn. Xung mạnh nhất của bạn, về phía lòng bàn tay của bạn, là ở phía bên ngón tay cái, 1-2 "dưới bàn tay của bạn đối với khuỷu tay của bạn xung cảnh của bạn là dễ dàng để tìm thấy trong khi tập thể dục bởi vì nó thực sự kg. Xung này có thể được đặt về một inch ở hai bên giữa mặt trước của cổ, khoảng một inch từ quả táo Adam của bạn, dưới hàm của bạn.
Thời gian tốt nhất để có RHR của bạn là điều đầu tiên vào buổi sáng trước khi ra khỏi giường (trước khi bạn ngồi hoặc đứng lên). Để tính toán nhịp đập mỗi phút, kiểm tra nhịp mạch của bạn trong 6 giây và đặt một số không ở cuối của số nhịp đập mà bạn tính. Để được chính xác hơn, bạn có thể đếm các nhịp đập trong 10 giây và nhân với 6 hoặc đếm các nhịp đập trong 15 giây và nhân với 4. Lưu giữ hồ sơ của RHR buổi sáng đầu tiên của bạn trong một tuần. Cộng các chữ số với nhau và chia cho 7. Sử dụng con số này cho RHR AVERAGE của bạn. Nếu RHR buổi sáng đầu tiên của bạn là bao giờ từ 10 nhịp đập hoặc mỗi phút trên hoặc dưới RHR trung bình của bạn, không làm bất cứ điều gì vất vả ngày hoặc cho đến khi RHR buổi sáng đầu tiên của bạn là một lần nữa trong vòng 10 nhịp đập của RHR trung bình của bạn.
  1. Chọn một hoặc nhiều các bài tập được liệt kê trên trang Đào tạo Tỷ lệ tối ưu cho OTR hoạt động (s) cho nhóm máu B. ấm trang cho các đề xuất khởi động) để mang lại nhịp tim của bạn lên đến OTR của bạn - 30 BPM (Trong ví dụ trên , đó sẽ là 125 - 30 = 95)
  2. Thực hành thở đúng kỹ thuật (Xem thở đúng phần dưới đây.)
  3. Đối với 5 - 10 phút tiếp theo, bắt đầu hoạt động OTR của bạn rất chậm, trong khi hít thở sâu qua mũi của bạn. Giữ nhịp tim ở 30 BPM dưới đây OTR của bạn.
  4. Đối với 10 - 20 phút tiếp theo, tiếp tục hoạt động OTR của bạn, nhưng giữ cho nhịp tim hoặc dưới OTR của bạn trong khi vẫn tiếp tục thở bằng mũi của bạn.
  5. Nguội từ từ, bằng cách sử dụng cùng hoặc khác Warm Up hoạt động cho ít nhất 5 - 10 phút, trở lại nhịp tim của bạn lên cấp độ ấm áp của nó (ví dụ 100) , trước khi dừng.
Tập thể dục ít nhất 30 phút, ít nhất 3 lần mỗi tuần. Cố gắng tìm nhiều hơn một cuối OTR rằng bạn thực sự thích để bạn có thể khác nhau tập luyện để giảm thiểu sự nhàm chán. Tập thể dục là tích lũy. Năm đến mười phút đi bộ sau mỗi bữa ăn là từ 15 đến 30 phút của tập thể dục cho ngày hôm đó .
Khi bạn được sinh ra, tự nhiên bạn thở bằng mũi của bạn và chỉ mũi của bạn . Bạn phải học cách hít thở qua miệng của bạn, nói chung là kết quả của một số tình hình căng thẳng cản trở hơi thở qua mũi của bạn. Hầu hết người lớn hít thở rất shallowly sử dụng cơ ngực . Điều này chỉ điền vào phần giữa và phía trên của phổi của họ . Mũi hơi thở, bằng cách sử dụng các cơ bụng của bạn, là hiệu quả hơn bởi vì nó lấp đầy phổi và cung cấp không khí nhiều hơn, và sau đó, oxy nhiều hơn với từng hơi thở.
Để học lại thở mũi thích hợp, hãy thử như sau:
  1. Hít vào bình thường bằng mũi.
  2. Khi bạn thở ra bằng mũi, hơi thắt chặt cổ họng của bạn như thể bạn đang nhẹ ngáy ngủ.
  3. Chú ý rằng bạn phải ký hợp đồng cơ bụng của bạn để làm "ngáy" âm thanh trong quá trình thở ra của bạn. Chặt chẽ hơn bạn hợp đồng các cơ dạ dày của bạn với mỗi thở ra, nhiều cộng hưởng âm thanh ngáy ngủ. Miễn là bạn có thể làm cho rằng âm thanh, thở thích hợp sẽ xảy ra.
  4. Một khi bạn có thể làm cho âm thanh này với một hơi thở nông, tăng độ sâu của từng hơi thở trong khi làm cho một chất lượng âm thanh, cộng hưởng ngáy thở ra mỗi. Bạn cũng có thể làm điều này trên hít mỗi.
  5. Thực hành tất cả các cơ hội bạn nhận được trong khi nằm, ngồi, hoặc đi bộ. Khi nó trở nên rất dễ dàng, sử dụng loại hơi thở, đặc biệt là trong mỗi thở ra, trong thời gian tập thể dục thường xuyên của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét