hinh tuong huong toi

hinh tuong huong toi

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

10 hương nước hoa bạn nên lựa chọn

(Xinh xinh) - Một món quà ý nghĩa cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn hẳn không phải là thứ dễ để chọn lựa. Nhưng nếu bạn sắp phải mua quà thì nước hoa hẳn là thứ vừa trang trọng vừa mới lạ sẽ khiến người phụ nữ của bạn hài lòng. Hãy tham khảo 10 loại nước hoa ấn tượng dưới đây và chọn lựa loại phù hợp nhất cho người phụ nữ của bạn nhé.
Nước hoa sẽ là món quà hoàn hảo cho bất kỳ người phụ nữ nào vì nó cho thấy tư tưởng, công sức và hương vị riêng mà bạn đã dành cho cô ấy và nếu bạn chọn đúng loại nước hoa mà cô ấy ưa thích bạn sẽ ghi điểm hoàn hảo trong mắt nàng.

Nước hoa Jennifer Aniston, $ 70

Đây là loại nước hoa nhẹ nhàng, mùi hương chủ yếu từ các loại hoa như hoa hồng, hoa lily và gỗ đàn hương. Đây là loại nước hoa hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính, chỉn chu và lãng mạn.

Nước hoa Prada hương hoa hồng, $ 135

Sự kết hợp đậm đà giữa hoa hồng Bun-ga-ri và sáp ong Thổ Nhĩ Kỳ làm cho mùi hương của nước hoa Prada thực sự hoàn hảo cho người phụ nữ ưa thích sự thanh lịch, quyến rũ mỗi ngày.

Nước hoa T-Shirt, $ 69

Đối với người phụ nữ người thích sự thực tế và chủ động trong mọi việc thì mùi hương của loại nước hoa này sẽ phù hợp với họ. Với những hương thơm tuyệt vời của cam bergamot, hương hoa, và hương gỗ sẽ khiến tất cả những ai ưa thích nước hoa cũng phải rung cảm.

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh, $ 70

Cô ấy trẻ trung, tươi mới, ngọt ngào, và cô ấy thích sự mới lạ. Đây sẽ là món quà hoàn hảo bạn có thể tặng nàng. Bạn sẽ cảm nhận hương bưởi, quả mâm xôi, vải và những cánh hoa nhài… Sự pha trộn của hương trái cây và hương hoa khiến những ai sử dụng nó đều trở nên vui tươi và sôi nổi. 

Nước hoa Banana Republic Wildbloom, $ 48

Đối với người phụ nữ thanh lịch nhưng táo bạo và tự chủ hẳn là họ sẽ thích loại nước hoa này. Đây là loại nước hoa kết hợp giữa hương gỗ, xạ hương và mùi thơm của trái cây giúp bổ sung cho tính cách tuyệt vời của cô ấy.

Nước hoa Versace Vanitas, $ 125

Nếu quyến rũ, gợi cảm là phong cách của nàng thì bạn nên chọn cho nàng loại nước hoa này. Mùi hương của nước hoa này được cấu thành từ hoa tiare, hoa lan Nam Phi, gỗ tuyết tùng và một vài mùi hương nhẹ nhàng khác. Hãy mua cho nàng loại nước hoa tuyệt vời này để nàng cảm kích trước bạn nhé.

Nước hoa Flora Gucci Eau Fraiche, $ 65

Đây là loại nước hoa phù hợp cho những ai thích hương cam quýt, quất, hạt tiêu hồng và hoắc hương… Loại nước hoa này cung cấp cô ấy sự sống động vì ngoài mùi hương Gucci cổ điển còn những hương thơm mới mẻ khiến nàng ưa thích. 

Nước hoa Burberry cổ điển, $ 58

Mặc dù đây không phải là loại nước hoa mới, loại nước hoa cổ điển này vẫn tiếp tục khiến phụ nữ ưa thích và thèm muốn. Nó mang lại cảm giác tươi mới và sạch sẽ, cảm giác mà rất nhiều người phụ nữ mong muốn có được. Với thành phần được làm từ hương táo, đào, hoa nhài, gỗ đàn hương và vani… Một người phụ nữ thích sự tinh tế và cư xử nhã nhặn sẽ yêu thích hương thơm tuyệt vời này.

Nước hoa Narciso Rodriguez, $ 100

Đối với người phụ nữ đặc biệt, luôn thích nổi bật giữa đám đông sẽ thích mùi hương này. Nó được tạo nên bởi mùi hương đặc trưng từ vỏ cam bergamot phù hợp với lối sống hiện đại và cá tính. 

Nước hoa Michael Kors, $ 75



Một mùi hương cổ điển mang lại sự tinh tế sẽ là sự lựa chọn của những phụ nữ kín đáo và nữ tính. Mùi hương này là sự pha trộn của hoa lan Nam Phi, lan Trung Quốc, hoa mẫu đơn và hương gỗ, tất cả pha trộn với nhau để tạo ra một hương thơm giống như loại kem béo ngậy mà bất cứ ai ăn  cũng phải yêu thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét