hinh tuong huong toi

hinh tuong huong toi

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Top những mùi nước hoa quyến rũ nhất

Chủ Nhật, 28/02/2010 11:01

Top những mùi nước hoa quyến rũ nhất

(Xinh xinh) - Bạn có thích tìm hiểu các loại nước hoa có thể cuốn hút đối với cả đàn ông và phụ nữ không? Nếu có thì những lời khuyên dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn những mùi hương lãng mạn và thoải mái nhất.
Một trong những bí ấn lớn nhất mà chúng ta thường đặt ta đó là làm cách nào để tìm ra mùi hương hoàn hảo để gây ấn tượng với người đối diện. Và có vẻ như khoa học đã thực hiện một công việc chăm chỉ để trả lời cho câu hỏi này. Sau đây là nhữg mùi hương quyến rũ nhất được xác định bằng hàng loạt các nghiên cứu khoa học.


Mùi thơm gỗ
- Đàn ông thường bị quyến rũ bởi mùi thơm của gỗ. Đúng vật, người ta đã chứng minh được rằng mọi người phản ứng theo một cách đặc biệt khi ngửi thấy mùi thơm này. Những người muốn cuộc hẹn của mình chắc chắn thành công nên sử dụng lợi thế của mùi thơm này. Sử dụng các mùi thơm gỗ như: gỗ đàn hương, hổ phách, thông, hoắc hương, xạ hương.

- Những loại nước hoa trên luôn là những loại được ưa chuộng nhất có thể coi là một phụ kiện hoàn hảo để tham dự mọi bữa tiệc đặc biệt hoặc một buổi gặp mặt thoải mái ngoài trời. Thêm vào đó, bạn cũng có thể có được mùi thơm này khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Hãy tìm những loại dầu gội đầu và sữa tắm có thể giúp tăng cương cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng của bạn.

Các mùi thơm nhẹ

- Đáng ngạc nhiên thay, qua hàng loạt các nghiên cứu, người ta đã phát hịên ra rằng đàn ông nói riêng và mọi người nói chung rất rất bị cuốn hút bởi các mùi hương thơm dễ chịu, tươi và thoải mái. Điều này nghĩa là, mùi thơm của người sử dùng sữa tắm vừa bước ra khỏi buồng tắm cũng cuỗn hút như là của các nhãn hiệu nước hoa khác.

- Do đó, lựa chọn sữa tắm của bạn cẩn thận, do phần lớn các mùi thơm thấm vào da có thể là chìa khoá dẫn đến thành công. Một số mùi hương dễ chịu nhất có thể là trà xanh, đá lạnh, cũng như cỏ và một vài hương thảo dược khác.



Mùi cam quýt

- Có một vài hương nước hoa mang lại cho bạn cảm giác năng động và hạnh phúc. Điều này cũng đúng với những người ngửi thấy nó và nước hoa có mùi cam quýt là một lựa chọn hợp lí dành cho bạn.

- Bí quyết để tận hưởng cuộc sống và tăng cường năng lượng là hoàn thiện các hoạt động thường ngày của bạn bằng một hương nước hoa dịu mát có thể tạo ấn tượng tốt nhất. Một số mùi thơm cuốn hút có lẽ là: dầu quýt, quất cũng như cam, cỏ chanh, nho, hoặc chanh tươi và cam bergamot. Đây là những loại ước hoa được ưa chuộng nhất do đặc tính tăng năng lượng của nó.




 Hương hoa.

- Mùi hoa thơm thường quá nặng và dễ nhận ra bất cứ dịp nào. Tuy nhiên các chuyên gia có thể làm giảm và nhẹ bớt bằng cách kết hợp nó với các nguyên liệu khác.

- Một số mùi hương hoa nổi tiếng nhất là: hương hoa nhài, hoa hồng, mẫu đơn, lily,  phong lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét