hinh tuong huong toi

hinh tuong huong toi

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Những điều nên làm sau khi giảm cân


1. Đừng quên tiếp tục tập thể dục
Có thể trong thời gian giảm cân, bạn đã phải tập luyện chăm chỉ, bạn cảm thấy kiệt sức. Tuy nhiên, tạo thói quen tập những bài thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ được form người chuẩn. Duy trình thói quen mỗi ngày dành khoảng 20 phút tập arobic hoặc đi xe đạp để tránh tăng cân lại bạn nhé.
2. Cân thường xuyên
Có thể trong quá trình giảm cân, bạn luôn cân hàng ngày. Vậy hậu giảm cân cũng đừng nên quên việc này nhé. Tuy nhiên cũng không cần phải cân hàng ngày mà tốt nhất là mỗi tuần nên cân một lần.
3. Đừng bỏ bữa sáng
Đây là bữa ăn quan trọng giúp bạn có năng lượng để làm việc. Bởi vậy dù đang thực hiện giảm cân thì bạn cũng không nên bỏ bữa ăn này.
4. Đừng đợi đói lả mới ăn
Hãy ăn ngay khi bạn thấy đói bụng. Thật không khôn ngoan chút nào nếu bạn đợi đến lúc đói lả mới mò đi tìm cái ăn. Chắc chắn là bạn sẽ ăn rất nhiều. Và như vậy bạn đã phá các nguyên tắc giảm cân mà bạn đã mất công xây dựng nên.
5. Giữ chế độ ăn kiêng phong phú với nhiều rau xanh
Không cần thiết phải tiếp tục một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt giống như trong lúc đang giảm cân. Hãy thử một thực đơn với những thức ăn bổ dưỡng, rau xanh, và hoa quả tươi. Đầu tiên hãy lên thực đơn sau đó bổ sung các món ăn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét