hinh tuong huong toi

hinh tuong huong toi

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

Giảm cân sau sinh: 'Bí kíp' hay không ngờ

1.    Lên xuống cầu thang
Hiệu quả: Giảm 25 pound (11.2kg) trong 4 tháng
Một vài tuần sau khi nhóc nhà tôi chào đời, tôi bố trí giỏ đựng tã lót của bé ở dưới cầu thang. Tôi sẽ buộc phải vận động, lên xuống cầu thang mỗi lần muốn thay tã mới cho con. Dù hơi bất tiện và mất công một chút nhưng bù lại, vóc dáng của tôi nhanh chóng thon gọn hơn. Sau 4 tháng, tôi giảm được 25 pound (xấp xỉ 11kg).
Giảm cân sau sinh: 'Bí kíp' hay không ngờ, Làm mẹ, giam can sau sinh, meo giam can sau sinh, sau sinh, lam me, nuoi day con, lam cha me, bao phu nu, giam can, giam beo
2.    Chia nhỏ khẩu phần ăn
Hiệu quả: Giảm 40 pounds (18kg) trong 5 tháng
Thay vì ăn nhiều đồ ăn trong một bữa, tôi chia nhỏ khẩu phần ăn thành nhiều bữa trong 1 ngày, sao cho vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ (thông thường phụ nữ cần 2.000 calo/ngày).
Ngoài ra, tôi cũng rất tích cực ăn rau xanh và hoa quả. Thay vì ăn bánh kẹo hoặc đồ ngọt, tôi ăn cà rốt hoặc táo.
Mách nhỏ: Bạn có thể dùng những chiếc đĩa đựng thức ăn nhỏ hơn để đánh lừa cảm giác.
3.    Tập thể dục
Hiệu quả: Giảm 23 pound (10.3kg) trong 9 tháng
9 tháng sau sinh, tôi tự lên kế hoạch tập thể dục cho bản thân. Tất nhiên, tôi không vận động quá nặng. Mỗi ngày tôi dành ra 15 – 30 phút để đi bộ, trong khi đi tôi vung tay vung chân để các cơ trong cơ thể hoạt động và đốt cháy nhiều calo hơn.
4.    Cưỡng lại sự cám dỗ
Hiệu quả: Giảm 12 pound (5.4kg) trong 6 tháng
Tôi ‘nghiện’ ăn vặt và có thể ‘nhấm nháp’ khoai tây chiên, snack hay uống nước có ga bất kỳ lúc nào. Để thực hiện kế hoạch giảm cân của mình, tôi lên danh sách những đồ ăn vặt mình yêu thích và khi đi siêu thị tôi sẽ không mua chúng. Khi trong nhà không có đồ ăn vặt, chứng ‘nghiện’ của tôi cũng vì thế mà đỡ bị kích thích. Nếu quá thèm, tôi có thể mua một suất khoai tây chiên hay snack gói nhỏ.
Để có thân hình gọn gàng, bạn phải biết cách để cưỡng cám dỗ của chính mình.
5.    Buổi tối, ăn cháo 2 lần/ tuần
Hiệu quả: Giảm 24 pound (10.8kg) trong 4 tháng
Hàng tuần, tôi dành 2 ngày để ăn cháo vào buổi tối. Món cháo giúp bạn dễ tiêu hóa và cũng chứa ít calo hơn những món ăn khác, mà vẫn đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho bạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét